NHỮNG ĐIỂM QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý CHO LÀN DA NHẠY CẢM

MiniStore PM- Ngân
Tháng 4 27, 2023

 

Thức khuya xem phim, ăn cơm ngoài và thường xuyên ra vào phòng máy lạnh, chúng ta đã quá quen thuộc với cuộc sống đô thị bận rộn và nhịp độ nhanh, nhưng làn da của chúng ta lại bắt đầu cảm thấy không ổn? Tiếp xúc với môi trường phức tạp trong một thời gian dài, thời tiết nóng lạnh bất thường, bụi bẩn khắp nơi, làn da không thể chịu nổi gánh nặng quá lớn và bắt đầu phát ra những tín hiệu cầu cứu, bạn có phát hiện ra không? Chúng ta nên làm gì nếu da thường xuyên bị mẩn đỏ, ngứa, khô và bong tróc, hoặc thậm chí là chảy xệ? Hãy cùng ghé thăm Phòng khám da liễu Kinh Nghiên để Tiến sĩ Hồ Di Huyên giải đáp thắc mắc của bạn!

Câu hỏi 1: Làm thế nào để biết da của bạn có phải là da nhạy cảm hay không?

Bác sĩ Hồ trả lời:

Khi gặp sự thay đổi về nhiệt độ, độ ẩm, hoặc sử dụng các sản phẩm có kích ứng, da sẽ dễ bị mẩn đỏ, ngứa và xuất hiện tình trạng mẩn cảm.

Da nhạy cảm bẩm sinh thường chỉ bệnh viêm da dị ứng, do chức năng hàng rào bảo vệ da tự nhiên đã yếu nên da dễ bị nhạy cảm. Mà da nhạy cảm, yếu ớt do bệnh đa phần là do yếu tố bên ngoài gây ra.

Câu hỏi 2: Những yếu tố bên ngoài nào tác động khiến làn da trở nên nhạy cảm?

Bác sĩ Hồ trả lời:

Da bị khô quá mức do ở ngoài trời hoặc trong phòng điều hòa thời gian dài, hoặc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da gây kích ứng thường xuyên có thể khiến da trở nên nhạy cảm.

Câu hỏi 3: Làm thế nào để chăm sóc làn da nhạy cảm hàng ngày?

Bác sĩ Hồ trả lời:

Cố gắng duy trì các thói quen tốt cho da, tránh thực phẩm cay và kích thích trong chế độ ăn hàng ngày, ưu tiên các sản phẩm tắm rửa dịu nhẹ, không tắm bằng nước quá nóng.

Câu hỏi 4: Làm thế nào để chọn sản phẩm chăm sóc da cho da nhạy cảm?

Bác sĩ Hồ trả lời:

Nên chọn các sản phẩm chăm sóc da có chứa "Asiaticoside" và "Pro Vitamin B5"!

Provitamin B5 là một loại vitamin tan trong nước, được dùng trong chăm sóc da, có tác dụng giữ ẩm và khóa nước, cải thiện làn da khô, đồng thời có thể tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Madecassoside gần đây rất phổ biến, rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin tổng hợp và khoáng chất, đây cũng là một thành phần phục hồi tốt cho da, giúp da ổn định và tăng cường khả năng phục hồi.

Axit Hyaluronic nổi tiếng có khả năng hút nước tuyệt vời, giúp da giữ ẩm và bôi trơn, là thành phần nguyên bản trong da của chúng ta, rất thích hợp để dưỡng ẩm cho da.

Dòng sản phẩm chăm sóc da được bác sĩ da liễu khuyên dùng - Centella Asiatica B5 Repair Pure Series

Sử dụng công thức làm dịu và phục hồi tối giản, các thành phần kép Asiaticoside và Pro Vitamin B5 có độ tinh khiết cao 95% được lựa chọn cẩn thận, giúp giảm khó chịu và phục hồi độ đàn hồi cho da một cách hiệu quả! Cả bộ sản phẩm chỉ chứa 9 thành phần căn bản, loại bỏ các chất phụ gia không cần thiết, chỉ cung cấp cho làn da những gì nó thực sự cần, tạo ra hiệu quả cao nhất bằng cách đơn giản nhất và trả lại bản chất cho sức khỏe của làn da!

Ngoài ra, "Tinh chất phục hồi săn chắc da B5 Neogence CICA&B5 Repairing Serum" được bổ sung Axit Hyaluronic tinh khiết cấp NASHA, không chỉ giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da, giảm khô và bong tróc mà còn cải thiện khả năng dưỡng ẩm của da!

"Sữa dưỡng phục hồi tái tạo da B5 Neogence CICA&B5 Repairing Lotion" được đặc biệt bổ sung Squalane chiết xuất từ ​​thực vật nguyên chất 100% giúp dưỡng ẩm và khóa chặt bề mặt da, bổ sung bã nhờn, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da.

"Kem dưỡng phục hồi tái tạo da chuyên sâu CICA& B5 Repairing Cream" thích hợp cho việc chăm sóc da hàng ngày, các liệu trình làm đẹp sau khi điều trị, da khô, bong tróc, khó chịu… và dưỡng ẩm sâu. Loại bỏ tình trạng khô da và mở ra một hàng rào phục hồi bền vững! Không chỉ làm giảm cảm giác khó chịu mà còn làm cho da mềm mại và đàn hồi.

"Nước tẩy trang Neogence nhẹ dịu CICA& B5 Micellar Water" sử dụng công thức tối giản dịu nhẹ kết hợp với công nghệ làm sạch da vi tế bào đặc biệt để nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn chỉ bằng một lần chạm! Bổ sung 95% Asiaticoside có độ tinh khiết cao, làm dịu mẩn đỏ và ngứa; Pro Vitamin B5 nồng độ cao, cấp ẩm sâu, giữ ẩm cho da sau khi tẩy trang! Không bổ sung cồn, tinh chất, chất tạo màu, chất bảo quản MI/MCI, hoàn toàn là lựa chọn hàng đầu cho bước tẩy trang cho da nhạy cảm!


Cũ hơn Bài viết mới