MUỐN MỘT LÀN DA TRẮNG PHÁT SÁNG? HÃY TÌM CHIẾC MẶT NẠ PHÙ HỢP VỚI BẠN !!!

MiniStore PM- Ngân
Tháng 5 03, 2023

Mùa hè nắng nóng sắp đến rồi, không phải chỉ cần chống nắng thật kỹ là có làn da trắng sáng, dưỡng trắng là điều quan trọng nhất trong mùa hè này, nhưng bạn đã biết bao nhiêu về “mặt nạ trắng da”?

Neogence tổng hợp những vấn đề phổ biến mà mọi người đều gặp phải khi sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da mặt, chúng tôi sẽ cùng bạn hướng tới mục tiêu làm trắng và mềm da.

1. Nguyên lý của mặt nạ trắng da là gì?

Nguyên lý hoạt động của mặt nạ trắng da cũng giống như mặt nạ thông thường, thông qua hệ thống dẫn truyền khép kín, nhanh chóng hấp thu các thành phần dưỡng ẩm và cấp nước. Sự khác biệt lớn nhất là nó bổ sung các thành phần làm trắng hiệu quả có thể thúc đẩy quá trình chuyển hóa Melanin và ức chế sản xuất Melanin.

2. Chọn mặt nạ trắng da như thế nào?

Vấn đề này được chia thành hai khía cạnh: thứ nhất chính là dễ dùng. Cũng giống như việc chọn mặt nạ thông thường, hãy chọn mặt nạ theo sở thích và nhu cầu của riêng bạn. Ví dụ: người thích cảm giác mỏng nhẹ và trong suốt có thể chọn mặt nạ làm từ chất liệu tencel, còn có tên là mặt nạ vô hình, cấp nước nhanh chóng. Do đó, việc lựa chọn mặt nạ chủ yếu dựa trên sở thích và thói quen cá nhân. Khía cạnh thứ hai là xem xét các thành phần làm trắng có trong gói mặt nạ.

3. Mặt nạ trắng da nên chứa những thành phần nào?

Vitamin C và các dẫn xuất của nó, Arbutin, Tranexamic Acid là những thành phần làm trắng kinh điển và hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn tăng cường tác dụng tái tạo, chủ yếu nên thêm các thành phần Axit như Axit trái cây và Axit Salicylic; nếu bạn muốn tăng cường tác dụng làm dịu, hãy chọn mặt nạ chiết xuất thực vật như Cam Thảo và Rong Biển. Hầu hết các loại mặt nạ làm trắng đều có tác dụng dưỡng ẩm nên các thành phần như Axit Hyaluronic và Ceramide cũng sẽ xuất hiện. Về dạng bào chế của mặt nạ, khi lựa chọn mặt nạ tránh quan niệm càng nhiều loại thành phần dưỡng trắng thì hiệu quả càng tốt, hãy lựa chọn những thành phần thực sự phù hợp với tình trạng da của mình nhé.

4. Làm sáng tỏ những lầm tưởng của bạn về mặt nạ làm trắng da:

  • Đắp mặt nạ trắng da mỗi ngày được không?

Các loại mặt nạ có chức năng khác nhau thì tần suất dùng cũng rất khác nhau, nếu là mặt nạ dưỡng trắng “thứ thiệt” với các thành phần dưỡng trắng hiệu quả thì chỉ nên đắp 2-3 lần/tuần là đủ. Nếu nó được kết hợp với Axit trái cây, Axit Salicylic và các thành phần khác thì chỉ nên sử dụng 1-2 lần một tuần. 

  • Đắp mặt nạ trắng da có thể đẹp lên không?

Nếu muốn da trắng lên không thể chỉ dựa vào một sản phẩm duy nhất. Trước hết, bạn phải chống nắng thật kỹ, đồng thời sử dụng kem dưỡng trắng da, tinh chất làm trắng da và các sản phẩm khác nâng cao hiệu quả làm trắng da.

  • Da trắng lên ngay sau khi đắp mặt nạ?

Sau khi đắp mặt nạ, hầu hết mọi người đều cảm thấy da mặt trở nên trắng sáng và mềm mại hơn. Về cơ bản, điều này là do việc đắp mặt nạ có thể giúp da bổ sung rất nhiều nước trong thời gian ngắn, khi hàm lượng nước trong tế bào sừng cao, da sẽ trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên. Nhưng xét về lâu dài, phải dưỡng da thật kỹ, bổ sung bằng các loại mặt nạ và chống nắng phù hợp thì mới đạt được mục đích dưỡng trắng. 

5. Mặt nạ làm trắng của bạn

  • Mặt nạ trắng da cho da khô:

Nhiệm vụ đầu tiên của mặt nạ làm trắng cho da khô là bổ sung đầy đủ nước! Với loại mặt nạ làm trắng có thành phần dưỡng ẩm, lớp bề mặt của da được dưỡng ẩm đầy đủ, căng mọng và mềm mại, sau đó các thành phần làm trắng được đưa vào da, để dưỡng ẩm và làm trắng bổ sung cho nhau, kết cấu da có thể mềm mại hơn, trắng và trong suốt.

Sản phẩm đề xuất: Mặt nạ làm trắng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid gấp 9 lần mang lại cảm giác trắng từ sâu bên trong da.

Chứa 100% thành phần Axit Hyaluronic được nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, đồng thời phát triển cẩn thận "hệ thống dưỡng ẩm gấp 9 lần Axit Hyaluronic" của công thức vàng 333, không chỉ mang lại hiệu quả duy trì dưỡng ẩm cho da mà còn có tác dụng với Ester hóa Vitamin C để ức chế sản xuất Melanin và cải thiện làn da tối màu, giảm sự không đồng đều và làm sáng da.

Link sản phẩm: https://neogence.vn/collections/dong-mat-na-ha9-voi-9-loai-axit-hyaluronic

  • Mặt nạ trắng da cho da dầu:

Da dầu có khả năng tiết dầu mạnh, thường đi kèm với mụn trứng cá, chất sừng và các vấn đề khác. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn mặt nạ làm trắng có chứa Axit, thành phần làm dịu hoặc làm mới và dưỡng ẩm.

Sản phẩm khuyên dùng: Mặt nạ làm sạch và sáng da Mandelic Acid 

Chứa một loại Axit trái cây nhẹ và ưa béo độc đáo "Mandelic Acid", có thể thẩm thấu hiệu quả vào sâu bên trong da, cải thiện làn da thô ráp và mụn trứng cá, đồng thời loại bỏ các tế bào da chết già cỗi để phục hồi làn da tươi sáng và rạng rỡ.

Link sản phẩm: https://neogence.vn/collections/dong-mat-na-n3-da-chuc-nang

 

 


Cũ hơn Bài viết mới