GIẢI MÃ CÔNG DỤNG CỦA SERI MANDELIC ACID, TẠM BIỆT MỤN VÀ LỖ CHÂN LÔNG TO

MiniStore PM- Ngân
Tháng 5 30, 2023

 

Bạn bị da dầu và lỗ chân lông to? Neogence có thể giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây ra các vấn đề về da và giải quyết các vấn đề về da từ gốc! Nhịp sống gò bó, chế độ làm việc và nghỉ ngơi không điều độ, chế độ ăn uống mất cân bằng, da dầu tự nhiên khiến bạn gặp phải tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc… làm thế nào để giải quyết?

Tìm hiểu nguyên nhân khiến da nhờn và lỗ chân lông to

Tuyến bã nhờn nằm ở lớp trung bì của da là nguồn tiết dầu. Do thể chất, những người có làn da hỗn hợp và da dầu sẽ tiết dầu tự nhiên nhiều hơn những người có da khô và da thường. Mặt khác, thời tiết nóng bức, sinh hoạt thất thường, cách dưỡng không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều, vì vậy “dầu” không phải là độc quyền của da dầu, da khô cũng cần dưỡng tốt để tránh đổ dầu.

Các yếu tố phổ biến ảnh hưởng đến da dầu nhờn:

  • Nhiệt độ tăng cao
  • Thiếu ngủ
  • Thường ăn đồ cay nóng (cay, chiên)
  • Chịu áp lực
  • Làm sạch quá mức, không đủ dưỡng ẩm

Nguyên nhân phổ biến của lỗ chân lông to:

Mỗi centimet vuông trên khuôn mặt của chúng ta có 800-1000 lỗ chân lông, là lối thoát chung của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, đồng thời cũng là công tắc quan trọng đối với sức khỏe làn da, nhiệt độ cơ thể và độc tố trong người được chúng điều hòa và thải ra ngoài. Nếu lỗ chân lông không được thông thoáng, khi bã nhờn tiết ra mạnh, dầu sẽ bị bít tắc dưới đáy da như vậy sẽ hình thành nên mụn! Nếu kết hợp với phương pháp dưỡng da sai hoặc không đúng cách, quá trình giãn nở của lỗ chân lông sẽ được đẩy nhanh hơn. Và lỗ chân lông to cũng có thể chia thành nhiều yếu tố, cùng xem bạn có gặp phải các yếu tố dưới đây không nhé!

Yếu tố phổ biến gây ra lỗ chân lông to:

  • Bài tiết dầu nhiều, bụi bẩn bên ngoài
  • Áp lực bên trong
  • Áp lực bên ngoài
  • Lão hóa

Seri Axit Mandelic làm thế nào để giải quyết mụn trứng cá và lỗ chân lông to?

Đối với mụn trứng cá đã hình thành, nên sử dụng các sản phẩm có tính axit như Axit Mandelic, Axit Salicylic, Axit Azelaic… như vậy có thể thúc đẩy quá thay thế của các tế bào da chết cũ, cải thiện các vấn đề về lỗ chân lông, mụn và mụn trứng cá, làm mờ các khuyết điểm trên da và tinh chỉnh lỗ chân lông to.

Trẻ hóa làn da toàn mặt: sử dụng “Tinh chất Neogence Mandelic Acid 18% giảm mụn sáng da”, chứa Triple Axit ​​thực vật, có thể làm trẻ hóa da hiệu quả mà không làm tổn thương da.

Sơ cứu tình trạng mụn trứng cá tại chỗ: “Tinh chất Neogence chứa Mandelic Acid nồng độ cao hỗ trợ giảm mụn” chứa Axit Mandelic và 2% Axit Salicylic, để sơ cứu tại chỗ cho mụn trứng cá và ngay lập tức ức chế tình trạng xấu đi của mụn.

Sản phẩm đề xuất:

1. Tinh chất Neogence Mandelic Acid 18% giảm mụn sáng da:

Một thế hệ mới của việc trẻ hóa làn da không gây đau đớn, nâng cao hiệu quả trẻ hóa da và loại bỏ hiệu quả 6 vấn đề chính về da là "mụn đầu đen và trắng, lỗ chân lông to, vết thâm do mụn, da mặt nhờn, lớp biểu bì thô ráp và vết thâm”.

Sử dụng Triple Axit ​​thực vật tự nhiên mang tính cách mạng, chứa 18% Axit Mandelic, Axit Mật Hoa Hồng và Axit Đỗ Quyên, chuyển hóa các tế bào da chết cũ siêu nhanh, cải thiện tình trạng mụn trứng cá, làm mờ các vết thâm trên da!

Công thức kết hợp các loại thảo dược tự nhiên CalmYang của Hàn Quốc, giàu chiết xuất rau má, hoa cúc, cam thảo và trà, nhẹ nhàng phục hồi, giảm bớt sự khó chịu, ổn định tình trạng da và nâng cấp kết cấu da.

2. Tinh chất Neogence chứa Mandelic Acid nồng độ cao hỗ trợ giảm mụn

Tinh chất Neogence chứa Mandelic Acid nồng độ cao hỗ trợ giảm mụn đã phát triển một công thức Axit kép đặc biệt dành cho các vấn đề về mụn trứng cá, chứa Axit Mandelic có độ tinh khiết cao và nồng độ tối đa 2% Axit Salicylic theo luật định, có thể ức chế vi khuẩn và ngăn chặn tình trạng xấu đi của mụn hiệu quả.

Lô hội và chiết xuất các loại thảo dược được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, giải phóng sức mạnh phục hồi đến mức tối đa, làm dịu làn da và giảm cảm giác khó chịu. Chiết xuất Lan Liễu quý hiếm từ dãy núi Alps giúp giảm dầu thừa và làm chậm quá trình hình thành mụn.


Cũ hơn Bài viết mới